Þú getur leitað til Samgöngustofu ef þú hefur sótt um skaðabætur eða endurgreiðslu hjá flugfélaginu og fengið höfnun.
Kvartanir
Samgöngustofa tekur mál til meðferðar ef:
um er að ræða aflýsingu, seinkun eða neitun á fari
flugið fellur undir samninginn um Evrópska Efnahagssvæðið
brottfararvöllur flugsins var á Ísland
Fylgigögn
Fyrir kvörtun er gott að hafa:
bókunarupplýsingar og dagsetningar
flugnúmer og brottfarar- og komuvellir
upplýsingar um lengd tafar
afrit af kvittunum, ef sækja á endurgreiðslu kostnaðar
afrit af farmiðum, brottfararspjöldum og staðfestingar á bókunum
Svona sendir þú inn kvörtun
Smelltu á Fylla út
Fylltu út eyðublaðið eins ítarlega og hægt er
Hengdu við viðeigandi fylgigögn
Smella á Senda
Málsmeðferð
Venjulegur vinnslutími eru 3 til 6 mánuðir frá því að öllum nauðsynlegum gögnum hafi verið skilað.
Samgöngustofa tekur við beiðni og kannar hvort hún falli undir valdsvið stofnunar. Í þeim tilvikum þar sem tilvikið fellur utan valdsvið stofnunarinnar er þeim málum vísað frá. Í þeim tilvikum þegar kvörtun fellur undir valdsvið Samgöngustofu er kvörtunin send til hlutaðeigandi flugrekanda til umsagnar.
Berist athugasemdir flugrekanda þá eru þær sendar kvartanda til umsagnar. Þegar nauðsynleg gögn liggja fyrir þá gefur Samgöngustofa út úrskurð í málinu. Sérfræðingar Samgöngustofu annast meðferð kvartana hjá stofnuninni.
Þú getur sent beiðni til Samgöngustofu á íslensku eða ensku. Ákvarðanir eru þó gefnar út á íslensku í báðum tilvikum.
Fyrningarfrestur
Fyrningarfrestur fyrir kvartanir miðast við 4 ár frá dagsetningu flugs.
Þjónustuaðili
Samgöngustofa